መግቢያ ገፅ » ሽያጭ እና ግብይት » አሸናፊ የጉዞ-ወደ-ገበያ ስትራቴጂን ለማዘጋጀት 9 ቀላል ደረጃዎች
አሸናፊ ሂድ-ወደ-ገበያ ስትራቴጂ ለማዘጋጀት 9 ቀላል ደረጃዎች

አሸናፊ የጉዞ-ወደ-ገበያ ስትራቴጂን ለማዘጋጀት 9 ቀላል ደረጃዎች

ንግዶች ከጠንካራ የማህበራዊ ሚዲያ ዘመቻዎች እስከ ገቢ ግብይት ሽያጮችን ለመጨመር የተለያዩ የግብይት ቴክኒኮችን ሊጠቀሙ ይችላሉ። አብዛኛዎቹ እነዚህ ስልቶች ብዙ ጥቅሞችን ሲሰጡ፣ ወደ ገበያ መሄድ (ጂቲኤም) ስትራቴጂ በተለይ አዲስ ምርትን ወደ ታዋቂነት ለማምጣት የተበጀ በመሆኑ ጠቃሚ ነው። ስለዚህ የጂቲኤም ስትራቴጂ ምን እንደሆነ እና ለአዲሶቹ ምርቶችዎ የሚገባቸውን ተደራሽነት ለመስጠት እንዴት ጥቅም ላይ እንደሚውል በዝርዝር ያንብቡ።

ዝርዝር ሁኔታ
ወደ ገበያ መሄድ ስትራቴጂ ምንድን ነው?
የጂቲኤም አካሄድ ከአጠቃላይ የግብይት ስትራቴጂ ጋር
የተሳካ የጂቲኤም ግብይት ስትራቴጂ ለመቅረጽ ቁልፍ እርምጃዎች
ከጂቲኤም ስትራቴጂ ምርጡን ያግኙ።

ወደ ገበያ መሄድ ስትራቴጂ ምንድን ነው?

ጂቲኤም ደንበኞችን ለመለየት፣ እንደ የሽያጭ ቡድኖች ያሉ የውጪ ሀብቶችን ለመለየት እና ለመጠቀም እና እንደ ዋጋ አወጣጥ ያሉ ስልቶችን በመለየት ለአዲሱ ምርት ፍላጎት ለመፍጠር ልዩ ዋጋ ያለው ሀሳብ ለማቅረብ ድርጅታዊ እቅድ ነው። በቀላል አነጋገር፣ አዲስ ምርትን ለደንበኞች ማስተዋወቅ የግብይት ስትራቴጂ ነው፡- ምርትዎን በትክክለኛው ጊዜ፣ በትክክለኛው የመልእክት መላላኪያ እንዲጀምሩ የሚረዳዎት ነው።

ጂቲኤም ቋሚ፣ ዘላቂ እና ሊለካ የሚችል እድገትን ለማሳለም በምርት መር ጂቲኤም (PLG) ወይም በሽያጭ የሚመራ ጂቲኤም (SLG) ስልቶችን ያቀርባል።

ምርት-መር ስትራቴጂ

OpenView Venture Partners PLGን በመፈልሰፉ እውቅና ተሰጥቶታል፣ ምንም እንኳን ገበያተኞች ሳያውቁት ለተወሰነ ጊዜ ሲጠቀሙበት ቆይተዋል። በሐሳብ ደረጃ፣ PLG የበለጠ ጥረቶችን በማቀናጀት ደንበኞችን በሚለካ እና ተደጋጋሚ ሂደት በማግኘቱ እና በማቆየት ላይ ያተኩራል።

ደንበኞች ከአንድ ምርት ጋር በመጀመርያ ደረጃዎች እንዴት እንደሚገናኙ ላይ ማተኮር አንድ ኩባንያ ከሸማች ችግሮች ጋር የሚዛመዱ ባህሪያትን እንደገና እንዲቀርጽ ለመርዳት ወሳኝ ነው።

በሽያጭ የሚመራ ጂቲኤም

አዳዲስ እድሎችን በሚፈትሹበት ጊዜ አንድ ኩባንያ ዘላቂ የሽያጭ መስመር ሊኖረው ይገባል. የተጣራ የሽያጭ መር የጂቲኤም አካሄድ የግብይት ወንጌላውያን መሰባሰብን፣ መከታተል እና ወደ ገቢ መምራትን ያረጋግጣል። ነገር ግን በእያንዳንዱ ደረጃ ቡድኖች የምርቶቹን አወንታዊ ገፅታዎች እና አስፈላጊ የምርት ስያሜ መረጃዎችን እያስተጋባ ውይይቱን ይጀምራሉ። በውጤቱም፣ የሽያጭ መር ወደ ገበያ እቅድ ስኬት የግብይት ክፍል ዕዳ አለበት።

የጂቲኤም አካሄድ ከአጠቃላይ የግብይት ስትራቴጂ ጋር

የግብይት ስትራቴጂ የደንበኞችን ፍላጎት ለመረዳት እና የምርቶቹን ፍላጎት ለመፍጠር የኩባንያው አጠቃላይ የጨዋታ እቅድ ነው። ከብራንድ መልዕክቶች እስከ የደንበኛ ኢንቴል ሁሉንም ነገር ይሸፍናል። ሆኖም ከጂቲኤም በሚከተሉት መንገዶች ይለያል።

  • የግብይት ስትራቴጂ ሁሉንም ምርቶች እና የኩባንያውን መልካም ስም ያገናዘበ ሲሆን ጂቲኤም ደግሞ አዳዲስ ምርቶች ላይ ያተኩራል። አንዴ የአዲሱ ምርት ፍላጎት ከጀመረ፣ ጂቲኤም ቁጥጥርን ወደ ግብይት ስልቱ ይጠቀማል።
  • የግብይት ስትራቴጂ ደንበኞች የምርት ስሙን ዋጋ እንዲያደንቁ ለማድረግ የኩባንያው የረጅም ጊዜ አካሄድ ሲሆን ጂቲኤም ደግሞ የምርት ፍላጎትን ለመጨመር የአጭር ጊዜ አላማዎች አሉት።
  • መላው የግብይት ሃይል የሚያተኩረው በግብይት ስትራቴጂ ላይ ሲሆን በአዲሱ ምርት ላይ የሰለጠነ ትንሽ ቁርጠኛ ቡድን የጂቲኤም ስኬት አደራ ይሰጣል።
  • ሁሉም ባለድርሻ አካላት ከኩባንያው በስተጀርባ ያለውን ታሪክ እንዲገነዘቡ የግብይት ስትራቴጂ አስተዋይ ሀሳቦችን እና የተቋቋመ የግንኙነት ስርዓት ይፈልጋል። በአንጻሩ የጂቲኤም ስትራቴጂስቶች የአንድን ምርት ጥቅም ለትክክለኛው ተመልካቾች የሚገልጹ መልዕክቶችን ለማዘጋጀት ጠባብ አካሄድን ይከተላሉ።

የተሳካ የጂቲኤም ግብይት ስትራቴጂ ለመቅረጽ ቁልፍ እርምጃዎች

በግራፊክ መረጃ የታተሙ የወረቀት ቁርጥራጮች

1. ገበያውን መለየት

አንዲት ደስተኛ ሴት ለመጮህ ሜጋፎን ስትጠቀም

ማንኛውም የተሳካ የጂቲኤም ስትራቴጂ ከሁሉም በላይ ደንበኞችን የሚያስተናግድ ገበያን ማስቀደም አለበት። እዚህ፣ አንድ ንግድ በግለሰቦች ላይ በመመስረት ደንበኞችን ይገልፃል። ሰዎች በባህሪያቸው ላይ ተመስርተው የእውነተኛ ገዢዎች ምናባዊ መግለጫዎች ናቸው። በግለሰቦች ውስጥ ጥልቅ ምርምር ደንበኞች አንዳንድ ምርቶችን እንዴት እንደሚገነዘቡ እና እንዴት እንደሚያረኩ ያሳያል።

በዚህ ደረጃ, ገበያተኞች ይገልጻሉ;

ውሳኔ ሰጪ ሁኔታዎች፡- ደንበኞች አንድ ምርት እንዲገዙ ለመርዳት ውሳኔ የሚያደርገው ማን ነው? በኩባንያው ውስጥ እንደ የሽያጭ እና የግብይት አስተዳዳሪዎች ያሉ የነፍስ ውሳኔ ሰጪዎች አሉ? ደንበኞች አንድን ምርት እንዲገዙ የሚያደርጋቸው ምንድን ነው? ስነ ልቦናዊ ምክንያቶች፣ ማህበራዊና ኢኮኖሚያዊ ችግሮች ወይስ ባህላዊ ጉዳዮች?

የህመም ነጥቦች: አድማጮችህ ሊፈቱት ያሰቡት የተለየ ችግር አለባቸው? አሁን ያሉትን እቃዎች የመግዛት ሂደት የተወሳሰበ ነው? ስለ ጥራቱስ እንዴት? የደንበኞችን ወቅታዊ ፍላጎቶች እና ጭንቀቶች ያሟላ ይሆን?

ኢንድስትሪየትኛዎቹ ኢንዱስትሪዎች ኢላማ ናቸው? ለምሳሌ፣ አዲስ ክትባት ደንበኞቻቸው ዶክተሮች እና ክሊኒኮች የሆኑ የጤና አጠባበቅ ኢንዱስትሪዎችን ያነጣጠረ ይሆናል።

መልክዓ ምድራዊ አቀማመጥ፡ ጥሩ ደንበኞች የሚመጡት ከየትኛው አህጉር ወይም ሀገር ነው? ለምሳሌ ሀብታሞችን ኢላማ ያደረገ አዲስ ፕሪሚየም ምርት ባደጉት ሀገራት ላይ ያተኩራል።

ባጀት ደንበኞች ለአንድ ምርት ምን ያህል ገንዘብ ለማውጣት ፈቃደኛ እንደሆኑ ይወቁ እና ሀ የዋጋ አሰጣጥ ዘዴ።. የተሻሉ ባህሪያትን እና የፍጆታ አማራጮችን ሳናጤን የገበያውን ገደብ ማለፍ ፍላጎቱን ይቀንሳል።

የሚዲያ አይነት: የግብይት ቡድኑ የወደፊት ደንበኞች መረጃን ለማግኘት ከሚጠቀሙባቸው መንገዶች ጋር ይነጋገራል? በመስመር ላይ ወይም በታተመ ሚዲያ ይጠቀማሉ? በመገናኛ ብዙሃን መረጃ ለማግኘት እና ለማዝናናት ምን ያህል ጊዜ ያሳልፋሉ? እነዚህ ጥያቄዎች ደንበኞችን ከየትኞቹ መንገዶች ጋር ማሳተፍ እንዳለቦት ለመረዳት ይረዳሉ።

2. ተወዳዳሪዎችን ይግለጹ

ድር ጣቢያዎን ከውድድር ጋር በማነፃፀር ስዕላዊ መግለጫ
ድር ጣቢያዎን ከውድድር ጋር በማነፃፀር ስዕላዊ መግለጫ

ውድድር ለጂቲኤም ውድቀት ዋና መንስኤዎች አንዱ ነው። እሱ በቀጥታ፣ በተዘዋዋሪ ወይም በመተካት ይመጣል። በተዘዋዋሪም ሆነ በተዘዋዋሪ የሚደረጉ ውድድሮች ትልቁን ስጋት የሚፈጥሩት ለተመሳሳይ የገበያ ቦታ እየተሽቀዳደሙ ስለሆነ አዲስ ምርት ወደ ውስጥ ለመግባት አስቸጋሪ ያደርገዋል። ያንን ለመከላከል, ተወዳዳሪ ምርምር ያድርጉ.

የውድድር ጥናት ሁሉንም ተወዳዳሪዎች ከስልትዎ ጋር በማነፃፀር ጠንካራ ምሽጎቻቸውን እና ድክመቶቻቸውን ለመለየት የገበያ ጥናቶችን በመጠቀም ይተነትናል። ግኝቶቹ ለሚከተሉት መልሶች ይሰጣሉ፡-

  • ተመሳሳይ ምርቶች ያለው ሌላ ማን ነው?
  • በተወዳዳሪዎች የተሞሉ ክልሎችን እንዴት ይለያሉ?
  • ገበያው ሞልቷል?
  • ተፎካካሪዎች ብዙ ደንበኞችን ለመሳብ ምን ልዩ ቅድመ ሁኔታ ይሰጣሉ?

3. የምርቶቹን ዋጋ ለተጠቃሚዎች ማሳወቅ

የሁለት ጥቁር አሻንጉሊት ስልኮች ምስል

የምርት ዋጋ አንድ ኩባንያ ተፎካካሪዎች በማይሆንበት መንገድ ለማቅረብ ቃል የገባለት ልዩ የጥቅም ድብልቅ ነው። በአጭሩ፣ የእሴት ፕሮፖዛል የምርት ትርጉም እና ሊለካ የሚችል ጥቅም ይሰጣል። ስለዚህ መረጃውን ለገዢዎች ለማስተላለፍ ተስማሚ መንገዶችን ያግኙ።

ንግዶች በመግቢያ ነጥቦች፣ በመነሻ ገፆች፣ በሱቅ መሸጫዎች፣ በጥቅሎች እና በማስታወቂያዎች ላይ የእሴት ሀሳቦችን ያስተላልፋሉ። ነገር ግን ሸማቾች ለመረጃው ፍላጎት ከማጣትዎ በፊት ወቅታዊ ችግሮችን በማነጣጠር ግልፅ፣ አስገዳጅ እና አጭር ይሁኑ።

ምሳሌ፡ ማይክሮሶፍት በ Xbox በኩል ለተጫዋቾች መፍትሄዎችን መስጠት ብቻ ሳይሆን ለአጠቃቀም ቀላል የሆኑ የኮምፒዩተር ኦፕሬቲንግ ሲስተሞችን በመሸጥ እራሱን በቴክኖሎጂው አለም መሃል አስቀምጧል። ዋናው ነገር ግን የማይክሮሶፍት ኦፊስ ነው፣የቢሮዎ ስራ እንዲንቀሳቀስ የሚያስችል አጠቃላይ ጥቅል ነው።

በመነሻ ገጹ ላይ ማይክሮሶፍት የቢሮውን ግላዊ ባህሪያት ለገበያ አያቀርብም ነገር ግን ሁሉም ቢሮዎች ማለት ይቻላል የሚያስፈልጋቸውን የተቀናጀ የመፍትሄ ስርዓትን ለመክፈት ይፈቅድልዎታል። ገበያ ላይ ሲውል ኤምኤስ እንደ “ተተባበሩ” እና “አጋራ” ያሉ ቃላትን ይጠቀማል እና ተጠቃሚዎች ምቹ መተግበሪያቸውን እንዲመርጡ ያበረታታል። መተግበሪያዎችን እንደ ቤት፣ አስተማሪዎች እና ድርጅት ባሉ ምድቦች መድቧል። ይህ ለተጠቃሚዎች የሚፈልጉትን ለማግኘት በተቻለ መጠን ቀላል ያደርገዋል።

በመጨረሻም፣ ኩባንያው የሚወዷቸውን ሰዎች ደህንነት፣ መተማመን እና ጥበቃ ላይ አፅንዖት ይሰጣል ለተጠቃሚዎች የሚቀርቡትን ምርቶች ማሰስ ሲቀጥሉ።

4. የዋጋ አወጣጥ ስልትዎን ይግለጹ።

አንድን ምርት በከፍተኛ ዋጋ መሸጥ ፍላጎቱን ሊቀንስ ቢችልም፣ አሁንም አንዳንድ ጥቅሞች አሉት። ገዢዎች ምርትዎን እንደ ከፍተኛ ጥራት ማየት ይጀምራሉ፣ እና እርስዎም ልክ እንደ ናይክ ያሉ በዓለም ታዋቂ ኩባንያዎች ውስጥ በቀጥታ ወደ የቅንጦት ዕቃዎች ኢንዱስትሪ ውስጥ ዘልቀው መግባት ይችላሉ። ናይክ በቀላል ነገር ጀምሯል ግን ተጠቀመባቸው የንግድ ስትራቴጂ እራሳቸውን እንደ ውድ ብራንድ አድርገው ለማስቀመጥ.

በተመሳሳይ የምርቶች ዋጋ በጣም ዝቅተኛ ወደ ዝቅተኛ ትርፋማነት እና ቀደም ብሎ መቋረጥን ያስከትላል። ነገር ግን ስልቱ በፍጥነት ፍላጎቱን ሊያቀጣጥል እና አጠቃላይ የትርፍ ህዳግ እንዲጨምር ያደርጋል። ጥሩ ምሳሌ የሚሆነን ኮካ ኮላ መጠጦችን በዝቅተኛ ዋጋ የሚያከፋፍል ቢሆንም በዓለም አቀፍ ደረጃ ትኩረት የሚስብ ነው።

በትክክል እንዴት ዋጋ መስጠት አለብዎት? አስቡበት፡-

  • የምርት ዋጋ
  • የተፎካካሪው የዋጋ አሰጣጥ ስልቶች
  • ለመስበር ስንት ዩኒት በምን ዋጋ መሸጥ አለቦት?

5. የገዢውን ጉዞ ካርታ ያውጡ

በተራራ ግርጌ ላይ ጠመዝማዛ መንገድ
በተራራ ግርጌ ላይ ጠመዝማዛ መንገድ

ሰዎች ለገዢው አስተሳሰብ መግቢያዎች ሲሆኑ፣ በግዢ ጉዞው ሁሉ ጫማቸውን ለብሰው የነሱን ፈለግ መከተል የተለያዩ ችግሮችን እንዴት እንደሚፈቱ ግንዛቤዎችን ይሰጣሉ። ይህ መረጃ ኩባንያዎች የተጠቃሚዎችን ልምድ እንዲያሻሽሉ እና የልወጣ መጠኖችን እንዲጨምሩ ያስችላቸዋል።

ግልጽ ዓላማዎችን በመግለጽ ይጀምሩ፣ የመገለጫ ዒላማ የተደረጉ ሰዎች፣ ሁሉንም የመዳሰሻ ነጥቦችን ይዘርዝሩ እና የደንበኛ እና የምርት ስም ግንኙነቶችን እንዴት ማሳደግ እንደሚችሉ ይወስኑ። የመዳሰሻ ነጥቦች ገዥዎች ከብራንድ ጋር የሚገናኙባቸው ድር ጣቢያዎችን እና የጡብ እና ስሚንቶ መደብሮችን ያካትታሉ።

በእይታ ፣ የ የገዢዎች ጉዞ በሦስት ክፍሎች የተከፈለ እንደ ፈንጣጣ ተወክሏል.

  • የፈንጣጣው አናት (TOFU)

እነዚህ የግብይት እንቅስቃሴዎች ግንዛቤን ለመፍጠር እና ተስፋዎችን ለማስተማር ሰፊ የህዝብ ቁጥርን ያነጣጠሩ ናቸው። TOFU መለካት ስለ ብራንድ አጠቃላይ የህዝብ ባህሪ ላይ ወሳኝ መረጃ ይሰጣል።

ለጀማሪዎች የህዝብን ፍላጎት ለመቀስቀስ ተፅዕኖ ፈጣሪዎችን፣ SEO፣ ገዢ-ተኮር ብሎጎችን እና የማስተዋወቂያ ማስታወቂያዎችን ይጠቀሙ።

  • የፈንጣጣው መካከለኛ (MOFU)

መንገዱ እየጠበበ ሲሄድ አንድ የንግድ ድርጅት ፍላጎት ካላቸው አካላት ምላሾችን እና ጥያቄዎችን መቀበል ይጀምራል። በዚህ ነጥብ ላይ ምሪትን ያሳድጉ፣ የግዢ አላማዎችን ይቀንሱ እና ምስክርነቶችን፣ የምርት ግምገማዎችን፣ ደስተኛ የደንበኛ ቪዲዮዎችን እና ምርትዎን ከውድድር ጋር በማነፃፀር ስሜታዊ ትስስር ይፍጠሩ።

  • የፈንጣጣው የታችኛው ክፍል (BOFU)

BOFU ገንዘባቸውን በእቃ ሊለውጡ ወደሚፈልጉ ደንበኞች የሚጠቁሙ ከፍተኛ ብቃት ያላቸው መሪዎች አሉት። በከፍተኛ ሁኔታ በተመቻቸ እና መፍትሄ ላይ ያተኮረ መረጃን በማንኮራኩሩ በኩል ይግፏቸው። በተጨማሪም የረጅም ጊዜ ግንኙነቶችን ለመምታት በማነሳሳት ግዢዎቻቸውን ያረጋግጡ።

6. የንድፍ የግብይት ቻናል

በጨለማ ቦታ ላይ ግልጽ የሆነ አምፖል

የግብይት ቻናል የሸቀጦች ባለቤትነትን ከንግድ ወደ ሸማቾች ለመቀየር የሚፈልጉ ሰዎችን፣ ቅናሾችን እና ድርጅቶችን የሚያሳትፉ ተከታታይ እንቅስቃሴዎች ናቸው። ዛሬ፣ ኩባንያዎች በተለያዩ ቦታዎች ላይ ሰዎችን ለማግኘት ሁለቱንም የማህበራዊ ሚዲያ መድረኮችን እና ባህላዊ መስተጋብርን በማቀላቀል ድርብ የግብይት ቻናሎችን ይጠቀማሉ።

የግብይት ቻናል የማግኛ ቻናሎችን፣ አንዱ የሚፈልገውን የደንበኞች ብዛት እና ቻናሉን የማስተዳደር ወጪን መለየት አለበት።

  • የማግኛ ቻናልን መለየት

ከበርካታ ቻናሎች መካከል በኢንቨስትመንት ላይ ከፍተኛውን ገቢ የሚያስገኝ፣ አብዛኛው በእርስዎ የወደፊት ጥቅም ላይ የሚውል እና በቡድንዎ እውቀት ላይ በመመስረት ለማስተዳደር ቀላል የሆነውን ይምረጡ።

እና ያንን እንዴት ይወስኑታል? በራስ የመተማመን ደረጃን በመጠቀም ሰርጡን ደረጃ ይስጡት። የሚከተሉትን ጥያቄዎች በመጠየቅ ይህንን ማድረግ ይችላሉ.

  1. የተመረጠው ቻናል ከፍተኛውን የደንበኛ ልወጣ መጠን እንደሚኖረው ምን ያህል እርግጠኛ ነዎት?
  2. ከመጠን በላይ ሳትወጡ የበጀት ግብዓቶችን በቻናሉ ላይ እንደሚያወጡ ምን ያህል እርግጠኛ ነዎት?

በተግባር፣ እነዚህ ቻናሎች የሚከተሉትን ያካትታሉ፡-

ሲኢኦ ይህ በመስመር ላይ ታይነትዎን ይጨምራል እና ደንበኞች እንዴት የተሻሉ ምርቶችን መምረጥ እንደሚችሉ ያስተምራቸዋል። አዲስ ምርትን ቀስ በቀስ በማስተዋወቅ ረገድ በጣም ጥሩ ነው። ነገር ግን፣ ኦርጋኒክ ትራፊክን ለመቀበል ከ6 እስከ 12 ወራት ባለው ጊዜ ውስጥ መጠነኛ የሆነ ከፍተኛ ጥራት ባለው ይዘት ውስጥ ኢንቨስትመንት ያስፈልጋል።

የሚከፈልባቸው ማስታወቂያዎች፡- ሁለቱንም የመስመር ላይ ማስታወቂያዎች እንደ ማህበራዊ ሚዲያ ማስታወቂያዎች እና ከመስመር ውጭ ማስታወቂያዎች እንደ ባነሮች እና የቲቪ ማስታወቂያዎች በመጠቀም የሚከፈልበት ማስታወቂያ ለመጫወት ጠቅ ማድረግ ስትራቴጂ ነው 79% ነጋዴዎች በጣም ፍሬያማ ናቸው ይላሉ.ነገር ግን ዘዴው በጣም ውድ ነው. ለምሳሌ፣ ብዙ ማስታወቂያዎችን ብታወጡ እና በአንድ ጠቅታ 4 ዶላር ካወጡ፣ በ1% የልወጣ መጠን፣ ለአዲስ ደንበኛ 400 ዶላር ማለት ይቻላል፣ ማለትም 4 x 0.01(1%) ያወጣሉ።

ተጫን: በካሜራ ፊት ጥቂት ደቂቃዎች አዲስ ምርት ለመጀመር ጥሩ መንገድ ሊሆን ይችላል። ሰዎች በምርትዎ ላይ ያላቸውን እምነት ያሻሽላል እና አቋምዎን ያረጋግጣል። እንደ አዲስ አጋሮች መመስረት ወይም አዲስ ምርት ሲጀመር ፕሬስ አንድን ወሳኝ ምዕራፍ ሲያፈርስ ውጤታማ ነው።

የኢሜል ግብይትበአማካይ ከፍተኛው የ ROI ገንዘብ ገቢ ካላቸው የማግኛ ቻናሎች አንዱ ነው። 36 ዶላር በ$1 ወጪ. ምክንያቱም የግብይት መልእክቶች ደንበኞች ከጓደኞች እና ከቤተሰብ የግል ዝመናዎችን የሚቀበሉበት ተመሳሳይ የገቢ መልእክት ሳጥን ስለሚጋሩ በቀላሉ ተደራሽ ናቸው። ከቀላል አውቶሜሽን ጋር ተዳምሮ የኢሜል ግብይት ለአዳዲስ ምርቶች ምርጥ ቻናል ነው። ነገር ግን፣ በራሱ፣ የኢሜል ግብይት ማጋራትን ሳያበረታታ ይቆማል። እንዲሁም ዘመቻውን ለመጀመር በመቶ ሺዎች የሚቆጠሩ የኢሜይል አድራሻዎችን ማግኘት አለቦት።

  • እያነጣጠሩ ያሉት ደንበኞች ብዛት

በመጀመሪያዎቹ ደረጃዎች ከፍተኛውን እሴት በሚያመጡ ጥቂት ደንበኞች ላይ ብቻ ማተኮር እና በእድሜ ልክ እሴት (ኤልቲቪ) እና ደንበኛ የማግኘት ዋጋ (ሲኤሲ) መካከል ያለውን ጥምርታ በመጠቀም ምን ያህል እንደሚያወጡላቸው ማወዳደር ያስፈልግዎታል። ጤናማ ንግድ LTV እና CAC በ3፡1 እና 5፡1 መካከል ያለው ጥምርታ አለው።

300 ዶላር የሚያወጡት ከፌስቡክ ደንበኞችን ለማግኝት ሲሆን ይህም የተጠቆመው ኤልቲቪ 200 ዶላር ሲሆን እና መጠነኛ የሆነ LTV: CAC of 4:1 እየተጠቀሙ ከሆነ CAC (4×300) =$1200 ይሆናል። ስለዚህ እኩል ለመስበር 6 ደንበኞች ማለትም CAC/LTV ያስፈልግዎታል።

ስለዚህ፣ የግብይት ቻናሉ ሊሰፋ የሚገባው መሆኑን ለማወቅ፣ CAC እና LTVን በተመለከተ የደንበኞችን ብዛት ይከታተሉ። LTV ዝቅተኛ ሲሆን CAC ከፍ ያለ ከሆነ ብዙ ደንበኞች ያስፈልጉዎታል። በተመሳሳይ፣ CAC ዝቅተኛ ከሆነ LTV ከፍ እያለ፣ ጥቂት ደንበኞች ስልቱን ወደሚቀጥለው ደረጃ መግፋት አለባቸው።

7. የሽያጭ ስልቶችን እና የስርጭት መረቦችን ይዘው ይምጡ

አንዲት ሴት በማከፋፈያ ማእከል ላይ ክሊፕ ሰሌዳ ስትመለከት
አንዲት ሴት በማከፋፈያ ማእከል ላይ ክሊፕ ሰሌዳ ስትመለከት

ከግንዛቤ ደረጃው በኋላ ፍላጎት እያደገ የሚሄደው ግዢን ያነሳሳል እና ከስርጭት አውታሮች ጋር በመሠረታዊነት ቀጥታ ቻናሎችን (ቢዝነስን ለደንበኞች) እና በተዘዋዋሪ መንገድ (አማላጆችን በመጠቀም) የሚሸጡ ነጥቦችን በመሸጥ ዝግጁ ይሆናሉ።

ነገር ግን ለተመረጠው ኔትወርክ እንዲሰራ, የሽያጭ ስልት ያስፈልግዎታል.

  • እራስን ማገልገል

ዕቃዎችን በቀጥታ ከኩባንያ ወይም ከአከፋፋይ ለመግዛት የደንበኛ ነፃ ፈቃድ ነው። በኢ-ኮሜርስ መድረኮች እና ምቹ በሆኑ መደብሮች ላይ በተሻለ ሁኔታ ይሰራል። ነገር ግን እራስን አግልግሎት በማርኬቲንግ ቡድኖች ላይ አነስተኛ ኢንቨስትመንት የሚጠይቅ ቢሆንም፣ አሁንም ብዙ ጎብኝዎችን ለመሳብ የድረ-ገጹን ትራፊክ በቁልፍ ቃል ጥናት፣ የእንግዳ ልኡክ ጽሁፎች፣ የጀርባ አገናኞች እና SEO ማሳደግ አስፈላጊ ነው። በተጨማሪም፣ ለመደብር የፊት ለፊት ንግዶች አንድ ሰው ምርቶችን ሸማቾች በሚደርሱባቸው ስትራቴጂካዊ ቦታዎች ላይ ማስቀመጥ ይችላል።

  • የውስጥ ሽያጭ

የውስጥ ሽያጮች ቡድኖችን መመርመር እና የወደፊት ደንበኞችን አንድን ምርት እንዲሞክሩ ማሳመንን ያካትታል። ዘዴው ትንሽ ውድ እና በአጠቃላይ እንደ ማሽነሪ እና ሶፍትዌሮች ያሉ ልዩ ምርቶችን ለመግዛት ዝግጁ ለሆኑ ደንበኞች ተስማሚ ነው።

ተወካዮች የመስክ ቢሮ ሊኖራቸው እና በቀዝቃዛ ጥሪዎች፣ ኢሜይሎች ወይም በማህበራዊ ሚዲያ ሊያገኙ ይችላሉ። ምላሽ ሰጪዎች የሽያጭ ቡድኖች ለዝግጅት አቀራረብ ከማቅረባቸው በፊት ሞዴሎችን ያሳያሉ።

  • የመስክ ሽያጭ

የመስክ ሽያጮች አንድ የተወሰነ ችግር የሚጋፈጡ ጥቂት መሪዎችን መምረጥ፣ ለምሳሌ የመስመር ላይ የሂሳብ አያያዝ ስርዓት የሌለው ድርጅት እና ለእነሱ መፍትሄ መስጠትን ያካትታል። ዘዴው አድካሚ ነው. መፍትሄው ውድ ከሆነ እና ብዙ ስብሰባዎችን የሚፈልግበት በአብዛኛው የ B2B ግብይቶችን ያካትታል።

  • የሰርጥ ሞዴል

እዚህ፣ ሻጮች ለኩባንያው የስርጭት ኔትወርኮችን፣ በአጋርነት ሰነድ ወይም እንደ የተለየ ንግዶች የሶስተኛ ወገኖችን አገልግሎት ይሰጣሉ።

ሽያጮችን ለማሳደግ ንግዶች ማሟያ አገልግሎት ካላቸው ኩባንያዎች ጋር ይተባበሩ። ለምሳሌ, የሽቶ አምራች እና የመዋቢያዎች መደብር.

ይሁን እንጂ በሰርጡ ላይ የተወሰነ ቁጥጥር ሲደረግ, አንድ የንግድ ሥራ በመጨረሻው ደንበኛ ላይ ምንም ዓይነት አስተያየት የለውም, እና ሞዴሉ በአብዛኛው ትላልቅ አምራቾችን እንደሚመርጥ ግልጽ ነው.

8. ግቦችን ያዘጋጁ እና ይለኩ

በዳርት ሰሌዳ ላይ ቀይ እና ናስ የዳርት ፒን

የጂቲኤም ስትራቴጂ ዋና ግብ ሁሉንም ሊሆኑ የሚችሉ ነገሮችን ግምት ውስጥ በማስገባት አዲስ ምርት እንዴት ማስተዋወቅ እንደሚቻል ላይ ንድፍ ማውጣት ነው። በጉዞው ላይ አንድ የንግድ ድርጅት ወጪዎችን ለመቀነስ፣ ትርፉን ከፍ ለማድረግ፣ የተወዳዳሪነት ቦታውን ለማጠናከር እና የተፎካካሪዎችን የገበያ ቦታዎችን ለመጥለፍ ይፈልጋል።

በእሴት ማትሪክስ ላይ በመመስረት፣ እንደ ምርቱ ተቀባይነት ደረጃ፣ አጠቃላይ ኢኮኖሚ እና ወቅቶች ላይ በመመስረት የግብ ለውጦችን ያስታውሱ። ነገር ግን እንደ የልወጣ ተመኖች፣ በመጀመሪያ ግንኙነት እና ግዢ መካከል ያለውን ጊዜ እና የሽያጭ መጠንን የመሳሰሉ መለኪያዎችን በመጠቀም ግቦችን መለካት ጥሩ ሀሳብ ነው።

ውጤቶቹ ሲወጡ፣የተተነተነው መረጃ የጂቲኤም ውጤቶችን ለማሻሻል፣የግዢ ወጪዎችን ለመቀነስ እና የሽያጭ ዑደቶችን ለማሳጠር መንገዶችን ለመፈለግ ይረዳል።

9. የአፈፃፀም ስልት ይኑርዎት

ስትራቴጂ አንድን ግብ ለማሳካት የሚያስፈልጉ የሃሳቦች ዝርዝር ስለሆነ ግልጽ የሆነ የማስፈጸሚያ ሂደት ከሌለ ሽያጮች አይደረጉም። የጂቲኤም ስትራቴጂን በ:

  • ከዋና አካላት ጋር መጋራት እና ለማዕከላዊ ቦታ ምላሾችን ማስተባበር
  • ግቦችን ከዕለት ተዕለት እንቅስቃሴዎች ጋር በራስ-ማገናኘት ፣ ዝመናዎችን መጋራት እና ስህተቶችን መተንተን እና ማረም
  • የተባዙትን ለማስወገድ እና መልዕክቶችን ለማብራራት ስራን መደበኛ ማድረግ።

 ከጂቲኤም ስትራቴጂ ምርጡን ያግኙ

ወደ ገበያ መሄድ ፍላጎታቸውን ከገለጹ እና ተፎካካሪዎችን ከተረዱ በኋላ ለተወሰኑ ሸማቾች አዲስ ምርት የማስተዋወቅ ስልት ነው። ጥቂት ልዩ የሰለጠኑ የግብይት ቡድን አባላትን የሚቀጥር የአጭር ጊዜ ስትራቴጂ በመሆኑ ከገበያ ስትራቴጂ ይለያል።

የሚሰራ የጂቲኤም ስትራቴጂ ለማውጣት፣ ገበያውን ይለዩ፣ ተፎካካሪዎቾን ይግለጹ፣ ዋጋዎን ይወቁ እና የደንበኞችን ጉዞ ካርታ ይሳሉ። ሲያጠናቅቁ ተጨባጭ ግቦች ይኑርዎት እና ስልቱን እንዴት እንደሚፈጽሙ ያቅዱ። ንግድዎን ለመቀየር የጂቲኤም ስትራቴጂ ከነዚህ ጋር ያጣምሩ ስምንት የችርቻሮ ዘዴዎች.

1 "አሸናፊ ወደ ገበያ የመውጣት ስትራቴጂ ለማዘጋጀት 9 ቀላል ደረጃዎች"

  1. ኢማኑኤል ንጎንጋ

    ምርጥ ቁራጭ።
    እባክህ በቀጥታ ወደ ኢሜይሌ ላክ።
    ከሰላምታ ጋር
    ኢማኑኤል ንጎንጋ

አስተያየት ውጣ

የእርስዎ ኢሜይል አድራሻ ሊታተም አይችልም. የሚያስፈልጉ መስኮች ምልክት የተደረገባቸው ናቸው, *

ወደ ላይ ሸብልል